ผู้เขียน หัวข้อ: เติมเงินแล้วไม่ได้ทอง  (อ่าน 729 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

aralae69

  • สามัญชน
  • *
  • กระทู้: 5
  • Like: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
เติมเงินแล้วไม่ได้ทอง
« เมื่อ: 29/12/12 20:24 น. »
เติมทรู 90 แต่ไม่ได้ทองเลย

POP121229081826 รบกวนช่วยดูด่วน

GM-kuma

  • GM
  • กัปตัน
  • *****
  • กระทู้: 1134
  • Like: +113/-10
    • ดูรายละเอียด
Re: เติมเงินแล้วไม่ได้ทอง
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: 30/12/12 13:29 น. »
จากการตรวจสอบพบว่าเงินเข้าที่ id ของผู้เล่นเรียบร้อยแล้วครับ

แนะนำว่าหากไม่ได้รับรบกวนแจ้งปัญหาผ่าน gm support อีกครัั้งครับ

พร้อมข้อมูลต่าง ๆ ดังนี้ครับ

-serial บัตร
-password บัตร
-ชนิดบัตร/ราคาบัตร
-ช่วงเวลาที่ใช้บัตร

เพื่อสะดวกในการตรวจสอบและความรวดเร็วในการแก้ไขปัญหาครับ
สามารถแจ้งปัญหาต่าง ๆ ได้ที่ GM-support
http://pop.in.th/gmsupport/login.aspx

LV. Max
SV. 1-28
Name :  Bartholomew kuma

aralae69

  • สามัญชน
  • *
  • กระทู้: 5
  • Like: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
Re: เติมเงินแล้วไม่ได้ทอง
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: 30/12/12 14:41 น. »
ผมเติม บัตรเงินสดทรู 90 บาท 2 ใบแต่มันเติมทองให้แค่ใบเดียวครับ
ผมส่งรายละเอียดเพิ่มให้แล้วครับ รอบกวนด้วยครับ

GM-kuma

  • GM
  • กัปตัน
  • *****
  • กระทู้: 1134
  • Like: +113/-10
    • ดูรายละเอียด
Re: เติมเงินแล้วไม่ได้ทอง
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: 30/12/12 16:18 น. »
สำหรับการชดเชยเงินให้นั้น อาจจะได้หลังปีใหม่นะครับ

เนื่องจากขณะนี้เป็นช่วงเทศกาลหยุดยาว

ซึ่งเจ้าหน้าที่ที่ดูแลในส่วนนี้หยุดครับ

เมื่อหมดเทศกาลทางทีมงานจะรีบดำเนินการ และติดต่อกลับครับ

ขออภัยในความไม่สะดวกครับ
สามารถแจ้งปัญหาต่าง ๆ ได้ที่ GM-support
http://pop.in.th/gmsupport/login.aspx

LV. Max
SV. 1-28
Name :  Bartholomew kuma

aralae69

  • สามัญชน
  • *
  • กระทู้: 5
  • Like: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
Re: เติมเงินแล้วไม่ได้ทอง
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: 01/01/13 09:15 น. »
ไม่ว่าไม่ได้แล้ววันนี้ เราเติมอีก 90 บาท บัตรทรู ตอน 8.57 น.  เติมแล้วไม่ได้ทองอีก
จะเอาไงกันแน่เกมนี้ ชักเริ่มโมโหแล้ว ครั้งก่อนก็ชี้แจงเพิ่มแล้ว อยากได้ข้อมูลไรเพิ่มก็ให้ไปหมด ดันตอบมา

ทางทีมงานตรวจสอบเบื้องต้นแล้วพบว่ามีการเติม 2012-12-29 20:28:44  เข้ามาแค่รายการเดียวเท่านั้นครับ
รบกวนให้คุณลองทำการนำบัตรเติมใหม่อีกครั้งว่าบัตรโดนใช้งานแล้วหรือยังครับ
ในกรณีที่โดนใช้งานแล้วให้ติดต่อกับทางทรูว่าโดนใช้การบริํษัทอะไรครับ เพื่อตรวจสอบการใช้งานบัตรครับ
ถ้ามีการยืนยันข้อมูลจากทางทรูแล้วว่าเข้าทางบริํษัทเรา รบกวนให้แจ้งเรื่องพร้อมระบุรายละเอียดเบื้องต้นเข้ามาครับ



ไม่บริการเลย โยนภาระมาให้ผู้บริโภค(ผู้ใช้บริการ)ชัดๆ บริษัทจะติดต่อทรูก็ง่ายกว่า ข้อมูลผมก็ให้ไปหมดแล้ว ผมแจ้งไปก็เท่านั้นถ้าคุณทำอย่างนี้

แล้ววันนี้โดนอีกใบ ส่งเรื่องให้แล้ว POP130101092602 ข้อมูลก็ให้แล้วนะ เซ็งมาก นี่ก็รวมเป็น 90 สองใบแล้วที่ไม่ได้ทอง จากสามใบที่เติมไป พอละจนกว่าจะได้ทอง ไม่มีการเติมอีกละ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01/01/13 09:28 น. โดย aralae69 »

aralae69

  • สามัญชน
  • *
  • กระทู้: 5
  • Like: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
Re: เติมเงินแล้วไม่ได้ทอง
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: 03/01/13 16:26 น. »
ตอนนี้เรื่องไปถึงไหนแล้ว ทำไรบ้าง ช่วยชี้แจ้งด้วย

VolcanicVS

  • สามัญชน
  • *
  • กระทู้: 6
  • Like: +1/-0
    • ดูรายละเอียด
Re: เติมเงินแล้วไม่ได้ทอง
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: 03/01/13 21:53 น. »
ผมก็เป็น ที่call center 1-2 call บอกผมเติมไปแล้วแต่ ที่เกมส์บอกผมยังไม่ได้เติม แถมไม่ได้ทองด้วยช่วยแก้ให้ท POP130103041711

GM-kuma

  • GM
  • กัปตัน
  • *****
  • กระทู้: 1134
  • Like: +113/-10
    • ดูรายละเอียด
Re: เติมเงินแล้วไม่ได้ทอง
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: 03/01/13 21:55 น. »
เรียนคุณ aralae69 

ทางทีมงานได้ขอข้อมูล และได้แจ้งวิธีแก้ไขเบื้องต้นไปในส่วนของ gm support แล้วครับ

รบกวนผู้เล่นเข้าไปตรวจสอบข้อความที่ทางทีมงานได้แจ้งกลับด้วยครับ
สามารถแจ้งปัญหาต่าง ๆ ได้ที่ GM-support
http://pop.in.th/gmsupport/login.aspx

LV. Max
SV. 1-28
Name :  Bartholomew kuma